Blog

ออกแบบเสื้อคู่รักอย่างไรให้โดน

การออกแบบเสื้อคู่รักให้โดนใจ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว เพราะที่ Teemono.com มีเครื่องมือออกแบบเสื้อออนไลน์ที่ช่วยให้คุณออกแบบเสื้อยืดสกรีนลายเองได้ง่ายๆ และสะดวกที่สุดเลย เรารู้ว่าคุณอยากได้เสื้อที่ทำออกมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ และถ้าเป็นเสื้อที่ใส่กับคู่รักของคุณแล้วละก็ยิ่งสำคัญใหญ่เลย

จะออกแบบเสื้อคู่รักยังไงให้โดนนี่ ก่อนอื่นเราต้องรู้ก่อนว่าคู่ของคุณมีลักษณะ หรือบุคลิกยังไง เรามีตัวอย่างเสื้อคู่รักที่มีคนมาออกแบบไว้ใน Teemono.com ที่โดนๆหลายตัวเลย เราไปดูกัน

Paradon - man/woman

man - designed by Paradon

woman - designed by Paradon

man/woman - designed by Paradon

เสื้อคู่นี้สะดุดตามากตั้งแต่แรกเห็น แสดงถึงความสนุกสนาน ความกวน เฮฮา ของผู้สวมใส่ เป็นคนกล้าแสดงออก แน่นอนว่าคุณสามารถเข้ามาแก้ไขแบบให้เป็นตัวคุณและคู่ของคุณมากขึ้น อาจจะเพิ่มชื่อเข้าไปข้างใต้ภาพ หรืออาจจะติดต่อเรามาเพื่อให้วาดรูปนี้ให้เป็นหน้าของคู่ของคุณในแบบการ์ตูนสไตล์นี้ก็ได้ โดยเราสามารถติดต่อให้ Creator ที่วาดรูปนี้วาดใหม่ให้เป็นคุณมากขึ้นก็ได้น้าาาา มันสุดยอดไปเล้ยยยย

Idoladdict - I love you to the moon and back

I love you to the - designed by Idoladdict

Moon and back - designed by Idoladdict

I love you to the moon and back - designed by Idoladdict

เสื้อคู่สวยแบบน่ารักๆ มีความหมายดี แบบว่าคู่ของเรามีรักต่อกันมาาาาก ขนาดออกนอกโลกกันเลยทีเดียว จะทำให้เป็นคุณมากขึ้นก็อาจจะใส่ชื่อเข้าไปข้างใต้ภาพ เท่านี้คุณและคู่ของคุณก็ได้เสื้อสุดเอ็กซ์คลูซีฟไปใส่แล้ว

ตุ๊ต๊ะ Tuta - วาดรูปการ์ตูนจากรูปของคุณ (made to order)

หรือจะเป็นแนวนี้ก็ได้ที่เป็นรูปคู่ของคุณในแบบการ์ตูน ซึ่ง Creator ของเราสามารถวาดให้คุณได้ครับ อย่างในรูปนี้เป็นรูปของ คุณวิชญ์ กับ มาดามแพม แห่ง Startyourway.com ครับ

Startyourway couple

Startyourway couple

วาดโดยใช้คลิปอาร์ตใน Teemono

จริงๆจะใช้คลิปอาร์ตที่ Teemono เตรียมไว้ ก็สามารถออกแบบเสื้อคู่รักเก๋ๆได้แล้ว อย่างเช่นเสื้อคู่นี้

LO

VE

จริงๆแล้วยังมีไอเดียอื่นๆอีกมากใน Teemono.com ลองเข้าไปสำรวจกันดูได้ที่หมวดเสื้อคู่รัก https://www.teemono.com/category?cat=love เผลอๆดูแล้วได้ไอเดียเจ๋งๆ เอามาวาดออกแบบกันเองได้เลย จะออกแบบมาใส่เองหรือวางขายใน Teemono สร้างรายได้พิเศษง่ายๆได้อีกด้วยนา

===================

Teemono เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยคุณออกแบบเสื้อยืด แบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคู่รัก เสื้อทีม เสื้อแก๊งค์ เสื้อรุ่น เสื้อครอบครัว เสื้อสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ โดยมีแบบให้เลือกหลากหลาย และคุณสามารถออกแบบได้เองได้ด้วย

เสื้อ Teemono ใช้ผ้าเนื้อดี พรีเมียมสุดๆ เพราะเป็นผ้า Cotton 100% แบบพิเศษ Super Soft ใส่แล้วเย็นสบาย