Blog

วิธีหาเงินออนไลน์ สร้างรายได้พิเศษ กับธุรกิจเสื้อยืด

มาเริ่มกันก่อนครับว่าธุรกิจเสื้อยืดที่ว่านี่หมายถึงอะไร คนมักจะเข้าใจว่าเอาเสื้อไปสกรีนลายแล้วมาขาย อาจจะเปิดเป็นร้านขาย หรือขายออนไลน์อะไรก็แล้วแต่ ซึ่งจริงๆแล้ววิธีนี้ก็อาจจะสำเร็จได้ครับแต่อาจจะไม่เหมาะสำหรับทุกคน เพราะว่าเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับคนที่มีเวลาให้กับมันมากๆ ใช้เวลากับมันมาก รวมทั้งยังมีความเสี่ยงสูง ต้องลงทุนมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านการผลิต ด้านการตลาด และอื่นๆอีกมากมายจิปาถะ ฟังดูแล้วก็ปวดหัว ว่ามั้ยครับ

ฉะนั้นครับที่เราจะมาพูดกันเกี่ยวกับธุรกิจเสื้อยืดในที่นี้ จะเป็นอีกวิธีที่ง่ายกว่านั้นมาก ย้ำครับว่าง่าาาาาายกว่ากันมาาาาาาก นี่ครับเป็น 3 ขั้นตอนหลักๆที่คุณต้องทำ

  1. เริ่มจากค้นหาว่าคนกลุ่มไหนสนใจซื้อเสื้อยืด และลายเสื้อแบบไหน
  2. ออกแบบลายเสื้อยืดนั้นสำหรับคนกลุ่มนั้น แล้วเอาลายไปลงเว็ปไซต์เสื้อยืดต่างๆ เช่น ถ้าเป็นของต่างประเทศก็ที่ Teespring.com เป็นต้น
  3. สุดท้ายก็ลงโฆษณาบน Facebook โดย target คนกลุ่มที่สนใจเสื้อยืดนั้น

ใช่ครับแค่ 3 ขั้นตอนหลักๆนี้เท่านั้นครับ คุณมีหน้าที่ทำแค่ 3 ขั้นตอนนี้ ที่เหลือไม่ว่าจะเป็นเรื่องการผลิตเสื้อ การจัดส่งสินค้า การติดต่อดูแลลูกค้า เป็นหน้าที่ของเว็ปไซต์เสื้อยืดเหล่านั้นครับ

แต่ครับยังมีแต่ คือ ส่วนใหญ่เว็ปไซต์เหล่านี้เป็นของต่างประเทศครับ เลยไม่มีภาษาไทย หลายคนเจอด่านนี้ก็จอดแล้วครับ จริงๆมันไม่ใช่เรื่องของภาษาเพียงอย่างเดียวครับ หลายเว็ปไซต์ขั้นตอนยุ่งยากซับซ้อนเกินไป อาจจะไม่เหมาะกับคนไทย อีกอย่างคือเว็ปไซต์เสื้อยืดส่วนใหญ่เป็นแบบระดมทุน คือต้องมีคนเข้ามาสั่งซื้อหลายๆคนถึงจำนวนที่กำหนดจึงจะมีการสั่งผลิตเสื้อ ซึ่งทำให้หลายคนที่หาคนสั่งซื้อไม่ถึงจำนวนที่กำหนดก็ไม่สามารถผลิตเสื้อออกขายได้ ทั้งๆที่หมดเงินในการโปรโมทเสื้อไปเยอะแล้ว นี่ก็เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้หลายคนล้มเลิกความตั้งใจในการทำธุรกิจนี้

ดังนั้นครับ Teemono.com จึงเกิดขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหานี้ครับ โดยเป็นเว็ปไซต์เสื้อยืดที่ให้คนมาออกแบบเสื้อยืดออนไลน์และขายได้ง่ายๆ และไม่ใช่การขายแบบระดมทุนครับ คือถึงจะมีคนซื้อคนเดียวก็ผลิตออกขายให้ครับ และคุณจะได้รับเงินส่วนแบ่งในการขายนั้นในทันที 30 บาท/ตัว โดยที่ทาง Teemono จะโอนเงินเข้าในบัญชีคุณทันทีที่ยอดรวมของคุณถึง 500 บาทครับ

Making income by designing T-shirt with Teemono

นอกจากนี้ทาง Teemono ยังเป็นช่องทางที่คุณสามารถรับงานวาดในการออกแบบเสื้อสำหรับลูกค้าอื่นๆได้อีก โดยในส่วนนี้จะไม่มีการหักส่วนแบ่งใดๆทั้งสิ้นครับ ดังนั้นถือเป็นอีกทางหนึ่งในการสร้างรายได้นอกเหนือจากการขายเสื้อปกติ

หลายคนอ่านมาถึงตรงนี้ครับ คุณมีทางเลือกครับว่าจะอ่านบทความนี้แล้วก็ผ่านไป ไม่ได้ทำอะไร ก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไรดีขึ้น หรือ คุณลองมาออกแบบเสื้อกับ Teemono ซึ่งก็ไม่มีอะไรยาก เพียงทำตาม 3 ขั้นตอนหลักๆที่กล่าวมาข้างต้น ไม่มีความเสี่ยงอะไร แต่มีโอกาสประสบความสำเร็จ ถ้าตั้งใจทำมันจริงจัง

สุดท้ายนี้ขอทิ้งท้ายว่า ชีวิตคุณ คุณเลือกได้ว่าอยากจะใช้ชีวิตแบบไหนครับ

===================

Teemono เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยคุณออกแบบเสื้อยืด แบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคู่รัก เสื้อทีม เสื้อแก๊งค์ เสื้อรุ่น เสื้อครอบครัว เสื้อสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ โดยมีแบบให้เลือกหลากหลาย และคุณสามารถออกแบบได้เองได้ด้วย

เสื้อ Teemono ใช้ผ้าเนื้อดี พรีเมียมสุดๆ เพราะเป็นผ้า Cotton 100% แบบพิเศษ Super Soft ใส่แล้วเย็นสบาย