Blog

ทำไมทำเสื้อแฟนคลับกับ Teemono จึงดีกว่า? 👍

สำหรับท่านที่มีเพจเป็นของตัวเอง มีลูกเพจจำนวนนึง หรือ มีกรุ๊ป/ชุมชน/แฟนคลับ ที่มีคนจำนวนมากมารวมตัวกันเพื่อจุดประสงค์อะไรบางอย่าง หรืออาจจะชื่นชอบท่าน แบบว่าเป็นเซเล็บ Celebrity อะไรเงี้ยะ ท่านก็คงอยากจะหากิจกรรมอะไรซักอย่างที่สามารถให้แฟนคลับมีส่วนร่วมกับท่าน เป็นการขอบคุณการสนับสนุน สร้างความสัมพันธ์ระหว่างเหล่าสมาชิก สร้าง Engagement หรือรณรงค์ในแคมเปญต่างๆ

กิจกรรมที่ว่าอาจจะเป็นการทำเสื้อแฟนคลับ ซึ่งปกติที่เราเห็นกันทั่วไปก็คือ หัวหน้าเพจจะเป็นคนจัดทำเสื้อ ซึ่งก่อนหน้าที่จะทำเสื้อได้นั้น ก็ต้องมีการถามเหล่าสมาชิกว่ามีใครสนใจอยากจะได้เสื้อบ้าง อาจจะให้มีการพรีออร์เดอร์ก่อน เพื่อว่าหัวหน้าเพจจะได้ทราบจำนวนเสื้อโดยประมาณที่จะต้องสั่งผลิต ซึ่งบางครั้งก็อาจจะผลิตออกมาขาดบ้าง เหลือค้างสต๊อกบ้าง เป็นปัญหาให้หัวหน้าเพจต้องคอยตามแก้ไข คิดแล้วก็ปวดหัวแทน เฮ้อออ

Fan Club T-shirt by Teemono 1

Teemono เราจึงอยากจะช่วยแก้ไขปัญหานี้ในการทำเสื้อแฟนคลับครับ ด้วยการทำช่องทางทำเสื้อแฟนคลับผ่าน Teemono ครับ คือเราจะจัดทำเพจที่ใช้จำหน่ายเสื้อแฟนคลับของท่านในเว็บไซต์ Teemono.com เมื่อลูกเพจ (หรือใครก็ได้) ที่อยากได้เสื้อแฟนคลับ สามารถเข้ามาซื้อผ่าน Teemono ได้เลย ไม่ต้องมีการพรีออร์เดอร์อะไรให้ยุ่งยาก เจ้าของเพจก็ไม่ต้องจัดการอะไรทั้งสิ้น เพียงแค่รอรับส่วนแบ่งรายได้ในการจำหน่ายเสื้อเท่านั้น ที่มากไปกว่านั้นคือ ผู้ซื้อยังจะสามารถเพิ่มเติมรายละเอียดของลายเสื้อเพิ่มจากของเดิมได้อีกด้วย เช่นใส่ชื่อตัวเองเข้าไป อะไรงี้ แบบว่า DIY ได้เลย ทั้งหมดนี้สามารถทำผ่านเว็บไซต์ได้เลย

Fan Club T-shirt by Teemono 2

Fan Club T-shirt by Teemono 3

ถ้าเจ้าของเพจท่านใดสนใจให้เราช่วยจัดการเรื่องทำเสื้อแฟนคลับให้คุณ ติดต่อเรามาได้เลยครับที่ contact@teemono.com แล้วเรามาคุยรายละเอียดกันครับ

===================

Teemono เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยคุณออกแบบเสื้อยืด แบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคู่รัก เสื้อทีม เสื้อแก๊งค์ เสื้อรุ่น เสื้อครอบครัว เสื้อสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ โดยมีแบบให้เลือกหลากหลาย และคุณสามารถออกแบบได้เองได้ด้วย

เสื้อ Teemono ใช้ผ้าเนื้อดี พรีเมียมสุดๆ เพราะเป็นผ้า Cotton 100% แบบพิเศษ Super Soft ใส่แล้วเย็นสบาย